HẬU TRƯỜNG CHỤP ẢNH CƯỚI LUXURY CONCEPT BY MJU STUDIO

Giới thiệu

𝐋𝐔𝐗𝐔𝐑𝐘 𝐂𝐎𝐍𝐂𝐄𝐏𝐓 | 𝐍𝐄𝐖 𝐕𝐄𝐑𝐒𝐈𝐎𝐍 : 𝐌𝐀𝐍𝐆 𝐂𝐀̉𝐌 𝐇𝐔̛́𝐍𝐆 Đ𝐎̂𝐍𝐆 𝐃𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐕𝐀̀𝐎 𝐀̉𝐍𝐇 𝐂𝐔̛𝐎̛́𝐈
Là Studio đầu tiên trên thị trường mang "Ảnh cưới" vào những khách sạn 5 sao để thực hiện, tạo nên một "cơn sốt" cũng như một xu hướng chụp hình cưới hoàn toàn mới. Trong suốt 5 năm trở lại đây, Luxury Concept với địa điểm Khách sạn của Mju Studio đã luôn được khách hàng nhớ đến và gửi gắm bộ ảnh cưới của mình
Mju Studio nhận được rất nhiều lời mời hợp tác từ các khách sạn 5 sao/Resort để trở thành đối tác hình ảnh, mang đến những trải nghiệm mới thật sang trọng và đẳng cấp cho khách hàng. Tuy nhiên với kinh nghiệm và sự cầu toàn, chúng tôi cũng vô cùng kĩ càng trong việc chọn lựa, từ địa điểm, phong cách, trang phục. Mju Studio muốn mang đến một dấu ấn "tuy cũ" nhưng sẽ luôn luôn mới nhờ sự sáng tạo không ngừng nghỉ !!
Thật hạnh phúc khi được ứng dụng điều đó ngay trên chính khách hàng thật của mình, một cặp đôi đã bay từ Hàn Quốc về Việt Nam trong 2 ngày chỉ để thực hiện bộ ảnh cưới tại Mju. Còn gì tuyệt vời và hạnh phúc hơn với những người làm nghề chứ?
Sự kết hợp hoàn hảo giữa Địa điểm, Concept, Tạo hình cô dâu với váy cưới Luxury Limited - Chú rể lịch lãm trong suit trẻ trung và hiện đại. Mju Studio mang đến một màn trình diễn thị giác hoàn hảo !!
Một vài bức ảnh hậu trường cho ngày chụp hôm nay. Cảm ơn sự tin yêu của khách hàng, hãy cùng chờ đón những bức ảnh mới nhất nhé !!
Còn bạn, bạn đã sẵn sàng với Luxury Concept by Mju Studio chưa ?
MJU - MAKE IT UNIQUE - KHÔNG NGỪNG TẠO RA NHỮNG SỰ ĐỘC ĐÁO
Nếu bạn muốn có những bức hình cưới thật đẹp và ấn tượng - Inbox ngay cho chúng tôi để được tư vấn và booking lịch chụp hình !!
Mju Studio 2023
Since 2011
No 7 Dai Co Viet Street
084 8686 678
Mju Studio - Trao uy tín, gửi gắm niềm tin trọn đời !!

Album